Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Tắc kinh nguyệt 2 tháng rồi, làm gì để có kinh trở lại đây?

Từ khóa

Chào Bác sĩ Hạnh! Em bị tắc kinh nguyệt 2 tháng nay rồi. Em nghe nói tắc kinh sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng sinh sản trong tương lai nên em rất lo lắng. Xin bác sĩ cho em hỏi các chữa tắc kinh nguyệt với ạ. Bị tắc kinh nguyệt 2 tháng như em thì có dễ chữa không? Em xin cảm ơn!

(Hiên, Hà Nam)


Trả lời:

BS. YHCT Nguyễn Đức Hạnh:

Bạn Hiên thân mến! Rất vui vì bạn đã tin tưởng Thảo dược Bắc Thái để trao gửi niềm tin sẻ chia chuyện khó nói này của bạn. Sau đây chúng tôi xin trả lời các thắc mắc của bạn như sau:

Tắc kinh nguyệt 2 tháng rồi, thậm chí là tắc kinh tới 3, 4 tháng như bạn là biểu hiện của bệnh tắc kinh. Tắc kinh nguyệt còn gọi là mất kinh, ứ kinh, bế kinh, là hiện tượng đến tháng nhưng không có kinh nguyệt. Tắc kinh là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, bệnh này gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho chị em, ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt cũng như sức khoẻ, là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh. Để hiểu nguyên nhân vì sao bị tắc kinh, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về

Cơ chế của chu kỳ kinh nguyệt

Bình thường, mỗi tháng ở buồng trứng có một nang trứng chín, lớp bên trong của nang sẽ tiết ra nội tiết tố nữ (estrogen) để tái tạo và làm dầy nội mạc tử cung. Đến giữa chu kỳ, dưới ảnh hưởng của tuyến yên, trứng thoát nang gọi là “rụng”, vỏ trứng chuyển sang màu vàng gọi là hoàng thể. Hoàng thể tiết progesteron kết hợp với estrogen để nội mạc dầy lên, ứ nước và tiết dịch chứa glycogen.

Nội mạc tử cung dầy lên nhằm đón trứng đã thụ tinh về làm tổ. Nếu trứng không được thụ tinh thì nó teo lại, tan ra và 2 hormone progesteron và estrogen sẽ không hoạt động nữa. Nồng độ 2 hormone này trong máu giảm hẳn sẽ làm các mạch máu nuôi nội mạc tử cung co lại. Lúc đầu, chúng co giãn nhịp nhàng, sau co nhanh hơn rồi thít chặt như ta buộc sợi chỉ rồi đứt và một lượng máu chảy ra, đọng dưới nội mạc. Mấy ngày sau nội mạc suy dinh dưỡng bắt đầu bị bong tróc từng phần, cơn co tử cung sẽ giúp đẩy máu ra ngoài tạo thành kinh nguyệt.

Nguyên nhân gây ra tình trạng tắc kinh nguyệt 2 tháng

Những hậu quả không lường về sinh sản do tắc kinh nguyệt gây ra

Cách chữa tắc kinh nguyệt 2 tháng dứt điểm bằng Đông y gia truyền

Như đã nói, nguyên nhân chính của chứng tắc kinh nguyệt là rối loạn nội tiết tố nữ. Nội tiết tố nữ là yếu tố quyết định cho khả năng sinh sản của phụ nữ và nó ảnh hưởng trực tiếp tới chu kỳ kinh nguyệt của chị em. Muốn chữa tắc kinh, cần phải làm cho nội tiết tố nữ ổn định.

Với kinh nghiệm chữa các bệnh về kinh nguyệt bằng Đông y hàng chục năm cho rất nhiều chị em phụ nữ, Viên Điều Kinh Bắc Thái là sản phẩm điều kinh được bào chế từ bài thuốc Đông y chữa tắc kinh nguyệt gia truyền của gia đình BS Hạnh.
Sản phẩm Viên Điều Kinh Bắc Thái
Ngày trước, đây là bài thuốc Đông y chữa tắc kinh nguyệt gia truyền, sắc thành thang cho người bệnh về nấu lên lấy nước uống - tốn nhiều thời gian chế biến và uống cũng rất đắng khó uống. Tuy nhiên, ngày nay, với sự tiến bộ của Y học hiện đại, Bác sĩ Nguyễn Đức Hạnh đã bào chế thành công dạng viên nang con nhộng từ bài thuốc chữa tắc kinh của gia đình mình. Dạng viên nang con nhộng này dễ uống (không có vị gì), đảm bảo đúng tỉ lệ, dễ dàng gửi đi toàn quốc - thậm chí cho người Việt ở nước ngoài để phục vụ đông đảo bệnh nhân, người bệnh cũng dễ mang theo người. Vậy nên, Viên Điều Kinh Bắc Thái được rất nhiều chị em, đặc biệt là các mẹ bỉm sửa đánh giá cao tại các diễn đàn mẹ & bé lớn

Vì sao nên dùng Viên Điều Kinh Bắc Thái?

  • Giúp ổn định nội tiết tố nữ, từ đó chu kỳ kinh nguyệt của bạn cũng ổn định, hết tắc kinh
  • Bồ bổ khí huyết nữ. Kinh nguyệt cũng là 1 dạng máu nên chị em rất cần bồi bổ cho máu
  • Khi nội tiết tố nữ ổn định thì da dẻ cũng hồng hào bớt mụn, ăn ngon, tiêu hóa tốt, ngủ tốt, tinh thần bớt căng thẳng lo âu
  • 100% thiên nhiên, bào chế từ cao của các loại cây thuốc Đông y như ích mẫu, hương phụ, đương quy, hoàng cầm…
  • Không tác dụng phụ

Mua Viên Điều Kinh Bắc Thái tại web http://viendieukinh.bacthai.vn

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá


Bài liên quan


EmoticonEmoticon